1000 Kanji - Sách giáo khoa chữ Hán Trình độ N1- Phiên bản tiếng Việt

Thương hiệu: Sách Tiếng Việt   |   Tình trạng: Còn hàng
¥1,200 ¥1,980

Mô tả sản phẩm

Sách Luyện Thi N1 Kanji no Kyokasho Jokyu 1000 (Sách Giáo Khoa Chữ Hán N1) 留学生のための漢字の教科書 上級1000 Là cuốn sách giáo khoa về Hán tự dành cho du học sinh đang ở trình độ N1 – . Ryugakusei no tame – kanji no kyoukasho jokyu 1000 sẽ mang đến cho các bạn một phương pháp học tập mới rất hiệu quả và thú vị, đặc biệt thích hợp với những đối tượng là du học sinh vốn có rất ít thời gian tự học.

Kanji no Kyokasho Jokyu 1000 gồm 3 phần

– Phần 1: Lời mở đầu bao gồm lời giới thiệu tổng quát về cuốn sách, cách học Chữ Hán cũng như các học quyển sách hiệu quả.

– Phần 2: Bao gồm 1000 chữ Hán trong 32 chủ điểm khác nhau đều là những chủ đề gần gũi với đời sống hằng ngày như ở sinh hoạt sinh viên, đi xin việc hay cả về văn hóa Nhật cùng với rất nhiều những chủ điểm thú vị khác.

– Phần 3: Bảng tổng kết các chữ Hán đã học.

Kanji no Kyokasho Jokyu 1000 có những ưu điểm:

Vì là cuốn sách được thiết kế phần đa cho đối tượng là du học sinh ở trình độ cao N1 nên Kanji no Kyokasho Jokyu 1000 có những ưu điểm thực sự vượt trội mà bạn khó có thể tìm thấy trên những cuốn sách học Hán tự khác.

– Bài bản, chi tiết: Là điều mà ai cũng nhận thấy khi cầm trên tay cuốn Ryugakusei no tame – Kanji no kyoukasho N1. Nội dung của quyển sách đi từ cơ bản cho đến nâng cao, cung cấp một lượng kiến thức phong phú và bám sát vào nội dung thi nên nếu hoàn thành cuốn sách thì bạn hoàn toàn có thể tự tin để Masuta chữ Hán của bài Năng lực tiếng Nhật N1 rồi đó.

– Bao quát nội dung thi: Những kiến thức tổng hợp trong cuốn Ryugakusei no tame Kanji No Kyoukasho N1 đều được chọn lọc kỹ càng và có nội dung bám sát bài thi Năng lực Nhật ngữ (JLPT) phần Hán tự. Điều đó góp phần chuẩn bị cho bạn một tâm lý vững chắc khi bước vào phòng thi JLPT.

– Cơ hội tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản: Một đặc điểm rất nổi trội của Ryugakusei no tame Kanji No KyoUkasho N1 mà rất ít sách khác có được. Nhắm đến đối tượng là du học sinh, cuốn sách không chỉ cung cấp vốn Hán tự mà còn gắn chúng vào đời sống thường ngày tại Nhật. Ryugakusei no tame – Kanji no kyoukasho N1 không chỉ đơn thuần là một sách luyện đề nữa mà còn hơn thế, một cuốn sách mang văn hóa Nhật Bản đến gần bạn đọc hơn.

– Danh sách ôn tập: Bao gồm tổng hợp lại 1000 Chữ Hán đã học một cách khoa học, bài bản để thuận tiện cho việc ôn tập và tra cứu.

では、楽しく勉強しましょう !

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Khách hàng nhận xét